Dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô: Báo Giá Theo Từng Loại Phim

Dán phim cách nhiệt ô tô là phương pháp chống nóng hiệu quả, đồng thời giúp bảo vệ cả nội thất và người ngồi trong xe khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời. Vì vậy, nó đã trở thành một trong những dịch vụ ô tô phổ biến nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết về dán film cách nhiệt trong bài viết sau nhé.

dán phim cách nhiệt
Dán phim cách nhiệt là phương pháp bảo vệ ô tô phổ biến hiện nay

Dán phim cách nhiệt ô tô là gì?

Dán phim cách nhiệt ô tô là một dịch vụ chăm sóc xe hơi bằng cách trang bị cho xe một lớp phim mỏng, thường được làm từ polyester được tạo ra theo các công nghệ hiện đại. Dịch vụ này sẽ giúp giảm tác động của nhiệt độ bên ngoài đến không gian bên trong.

Thông thường khi thực hiện dán phim cách nhiệt cho ô tô, các nhân viên kỹ thuật sẽ dán phim vào phía trong mặt kính để có hiệu quả cao nhất.

Lợi ích dán phim cách nhiệt cho ô tô mang lại

Nếu vẫn đang phân vân có nên dán phim cách nhiệt cho ô tô không, bạn hãy tham khảo những lợi ích mà nó đem lại nhé:

  • Chống nắng, giảm nóng: Phim cách nhiệt nổi bật với khả năng ngăn chặn tia hồng ngoại (IR) gần như tuyệt đối và 90% tia UV. Nhờ đó nó có khả năng hạ nhiệt độ trong xe rất hiệu quả, có thể giảm từ 5 – 10 độ C, mang lại sự mát mẻ và thoải mái.
  • Bảo vệ da và nội thất xe: Phim cách nhiệt có khả năng ngăn chặn tia UV, giúp bảo vệ da khỏi sạm nám, cháy nắng và nguy cơ ung thư da. Đồng thời, lớp phim này giữ cho nội thất xe không bị phai màu, nứt nẻ hay bong tróc sau thời gian dài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Bảo vệ mắt: Phim cách nhiệt cho kính lái thường có màu tối, giúp giảm ánh sáng chói gây nguy hiểm cho tài xế. Đồng thời lớp phim này cũng giúp làm dịu ánh sáng từ đèn pha đối diện, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi lái xe.
  • Bảo vệ kính: Phim cách nhiệt thực chất bao gồm nhiều lớp nhựa được dán lên kính xe. Nhờ vậy chúng có thể tăng độ bền và giảm trầy xước cho kính. Đồng thời, nếu kính vỡ, phim sẽ giữ lại các mảnh kính, giúp giảm nguy cơ bị thương cho người ngồi trong xe.
  • Tăng tính riêng tư: Phim cách nhiệt có thể ngăn cản tầm nhìn từ bên ngoài, giúp mang lại sự riêng tư và thoải mái hơn cho người ngồi trong xe.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Phim cách nhiệt giảm lượng nhiệt vào trong xe, giúp giảm tải cho hệ thống điều hòa. Ngược lại, vào màu lạnh, phim cách nhiệt giữ cho nhiệt trong xe khỏi thoát ra ngoài, giúp giảm tải cho hệ thống sưởi.
dán phim cách nhiệt ô tô
Phim cách nhiệt giúp chống nắng, chống nóng, tăng tính riêng tư cho người ngồi trong xe

Phân loại dán cách nhiệt xe ô tô

Hiện nay việc dán cách nhiệt cho xe ô tô thường sử dụng 4 loại phim phổ biến, bao gồm: Phim tráng phủ kim loại, phim cách nhiệt nhuộm màu, phim cách nhiệt phủ Nano men gốm và phim phún xạ kim loại.

Trong đó, 2 công nghệ thường được các nhà sản xuất phim cách nhiệt sử dụng là công nghệ phún xạ kim loại và phủ Nano men gốm. So với các loại phim còn lại, 2 loại phim này có giá thành cao hơn, tuy nhiên chúng đều mang lại hiệu quả cách nhiệt hiệu quả hơn.

Ứng dụng của việc dán phim dán cách nhiệt xe hơi

Việc dán phim cách nhiệt ô tô được áp dụng cho mọi vị trí kính trên xe, tùy theo nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, nhờ những lợi ích tuyệt vời mà hiện nay các tấm phim cách nhiệt còn được ứng dụng rộng rãi cho nhiều loại công trình như nhà kính, kính tại chung cư, văn phòng,…

Tuy nhiên ứng dụng được biết đến nhiều nhất của việc dán phim cách nhiệt này vẫn là để chống nóng cho xe ô tô.

Lưu ý khi dán phim cách nhiệt cho xe hơi

Để đảm bảo chất lượng của tấm phim cách nhiệt, bạn nên lưu ý một số điều trước và sau khi dán như sau:

  • Chọn sản phẩm có nguồn gốc và thương hiệu uy tín: Nên ưu tiên lựa chọn phim cách nhiệt có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng, bảo hành đầy đủ.
  • Chọn cơ sở dán chuyên nghiệp: Nên tìm đến các trung tâm chăm sóc xe lớn, có nhiều khách hàng đánh giá tốt. Những trung tâm này sử dụng phim chính hãng, có kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo quá trình dán được thực hiện chính xác.
  • Hạn chế kéo kính lên xuống trong 2 ngày đầu: Hạn chế kéo kính lên xuống trong khoảng 1 – 2 ngày và tránh lau chùi hoặc chạm vào bề mặt phim trong 5 ngày đầu. Điều này nhằm đảm bảo lớp phim ổn định và bám chắc vào mặt kính.
  • Tránh rửa xe sau khi vừa dán phim: Nên đợi ít nhất 3 ngày trước khi rửa xe để tránh cho các chất tẩy rửa mạnh có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của lớp phim cách nhiệt.
  • Tránh đỗ xe dưới trời quá nắng: Nếu không sử dụng xe, bạn hãy đậu ở nơi râm mát hoặc dùng bạt phủ. Trước khi lái, hạ cửa kính và bật quạt gió để làm mát nội thất, giúp bảo vệ phim cách nhiệt khỏi co giãn và hư hỏng.
  • Bảo vệ bề mặt phim cách nhiệt: Không dùng cách vật cứng, nhọn tác động lên bề mặt phim cách nhiệt. Nếu muốn lau chùi, nên sử dụng khăn mềm mịn và lau nhẹ nhàng để tránh làm xước hoặc bong tróc lớp phim vừa dán.
dán film cách nhiệt
Hạn chế tác động lên phần phim cách nhiệt trong vài ngày đầu sau khi dán

Báo giá dán phim cách nhiệt ô tô cập nhật mới nhất 2024

Chi phí dán phim cách nhiệt hiện nay thường dao động từ 4 – 25 triệu đồng, cụ thể bạn có thể tham khảo bảng báo giá sau đây:

Loại phim cách nhiệt Giá thành (VNĐ)
Phim cách nhiệt 3M 9.000.000đ – 18.000.000đ
Phim cách nhiệt Photosync 8.000.000đ – 18.000.000đ
Phim cách nhiệt Vkool 23.000.000đ – 25.000.000đ
Phim cách nhiệt Cool N Lite 7.000.000đ – 19.000.000đ
Phim cách nhiệt Llumar 6.000.000đ – 20.000.000đ
Phim cách nhiệt Ntech 4.000.000đ – 7.000.000đ

Lưu ý: Bảng giá dán phim cách nhiệt ô tô trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy vào vị trí dán và yêu cầu riêng của khách hàng. Để được tư vấn dán cách nhiệt chi tiết và nhận ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ với Dubai Care qua hotline 0868833238.

dán phim cách nhiệt cho xe ô tô
Chi phí dán phim cách nhiệt dao động từ 4 – 25 triệu tùy loại

Quy trình dán phim cách nhiệt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

Cách dán phim cách nhiệt ô tô thường được Dubai Care cũng như các trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp khác áp dụng theo quy trình tiêu chuẩn sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị kính: Nhân viên kỹ thuật vệ sinh kỹ lưỡng bề mặt kính, đảm bảo khi dán phim cách nhiệt bám dính tốt và không xuất hiện tình trạng bong bóng khi dán. Đồng thời, chuẩn bị đầy đủ dụng cụ dán phim cách nhiệt để tiến hành quy trình.
  • Bước 2: Dán phim cách nhiệt: Nhân viên đo diện tích kính để cắt phim cách nhiệt thành các mảnh phù hợp. Sau đó, xịt dung dịch chuyên dụng lên mặt kính và bắt đầu dán phim.
  • Bước 3: Cố định phim: Sau khi đã căn chỉnh tấm phim vào đúng vị trí, dùng gạt cao su để gạt hết nước dư thừa. Tiếp theo, nhân viên cắt gọt, loại bỏ các góc dư thừa để đảm bảo tính thẩm mỹ và sấy nóng cho tấm phim ôm sát mặt kính.
  • Bước 4: Kiểm tra và hoàn tất: Sau khi dán phim xong, nhân viên kỹ thuật kiểm tra lại lớp phim để đảm bảo không còn gợn sóng, bong bóng hoặc bụi nào. Nếu phát hiện vấn đề, cần điều chỉnh lại ngay để đảm bảo độ hoàn hảo cho mặt kính.
dán phim cách nhiệt oto
Nhân viên kỹ thuật làm sạch mặt kính, sau đó bắt đầu dán phim cách nhiệt

Các tiêu chí đánh giá phim cách nhiệt ô tô chất lượng

Để lựa chọn được tấm phim cách nhiệt tốt cho chiếc xe của mình, bạn có thể xem xét dựa trên một số tiêu chí sau đây:

  • Khả năng cách nhiệt: Phim cách nhiệt tốt thường có chỉ số cách nhiệt từ 45% trở lên.
  • Khả năng chống tia UV: Nên lựa chọn những sản phẩm có khả năng ngăn chặn tia UV cao hơn 90%, lý tưởng là 99% để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như hạn chế việc nội thất bị bạc màu, nhanh hỏng.
  • Độ xuyên sáng: Độ xuyên sáng càng cao thì phim càng trong. Thông thường, phim cách nhiệt chất lượng cho kính lái thường có độ xuyên sáng trên 60% còn độ xuyên sáng đối với kính sườn hoặc kính hậu có thể thấp hơn.
  • Khả năng cản tia hồng ngoại: Phim cách nhiệt chất lượng thường có hệ số cản tia hồng ngoại lớn hơn 80%, đồng nghĩa với khả năng cách nhiệt tốt.
  • Độ phản gương: Phim cách nhiệt ô tô thường có độ phản gương dưới 10% để duy trì tính thẩm mỹ và khả năng chống chói lóa cao.
dán film cách nhiệt ô tô
Tiêu chí đánh giá chất lượng phim cách nhiệt là khả năng chống tia UV, tia hồng ngoại,…

Phim cách nhiệt 3M tại Dubai Care

Một trong những dòng phim cách nhiệt cao đang được Dubai Care sử dụng cho các khách hàng hiện nay là phim cách nhiệt 3M. Đây là loại phim cách nhiệt chất lượng cao, có nhiều tính năng vượt trội, có thể kể đến như sau:

  • Hiệu quả giảm nhiệt, chống UV vượt trội: Phim cách nhiệt 3M giảm tới 65% lượng nhiệt, cản 97% tia hồng ngoại và loại bỏ gần như tuyệt đối lượng tia UV đi vào xe.
  • Mức xuyên sáng lý tưởng: Với mức xuyên sáng từ 15 – 78% và công nghệ sản xuất đặc biệt, phim cách nhiệt 3M có khả năng giảm lóa, giảm phản chiếu hiệu quả hơn so với các loại phim thông thường.
  • Độ phản gương tốt: Tỷ lệ phản gương của phim cách nhiệt 3M là khoảng 8%, giúp chống lóa hiệu quả, không gây khó chịu cho xe đối diện.
  • Không gây nhiễu sóng: Dán phim cách nhiệt 3m không làm ảnh hưởng đến tín hiệu của các thiết bị như điện thoại di động, GPS, hay radio,..
  • Độ bền cao: Với tuổi thọ sử dụng có thể lên đến 15 năm, phim cách nhiệt đem lại hiệu quả sử dụng và hiệu quả kinh tế lâu dài hiệu quả cho người sử dụng.

Với những đặc điểm trên đây, phim cách nhiệt 3M luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các chủ xe đang tìm kiếm giải pháp chống nóng, chống nhiệt hiệu quả. Nếu bạn vẫn chưa biết dán film cách nhiệt loại nào tốt, hãy tham khảo sản phẩm này nhé.

dán phim cách nhiệt kính
Phim cách nhiệt 3M có những chỉ số tính năng lý tưởng

Vị trí dán phim cách nhiệt trên ô tô

Phim cách nhiệt thường được dán ở những vị trí sau trên ô tô:

  • Kính lái: Dán phim cách nhiệt kính lái đòi hỏi loại có hiệu suất cách nhiệt cao bởi đây là khu vực tiếp xúc với nhiều nhiệt và bức xạ nhất trên xe. Đồng thời, phim cũng phải có độ truyền sáng tốt để đảm bảo tầm nhìn của người lái vẫn rõ ràng và không bị ảnh hưởng.
  • Kính sườn, kính chắn gió phía sau: Trừ 2 kính sườn hàng ghế trước còn liên quan đến việc theo dõi gương chiếu hậu thì với kính sườn và kính chắn gió phía sau, chủ xe có thể lựa chọn phim cách nhiệt trong suốt hoặc không, tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân.
dán phim cách nhiệt chống nắng
Các vị trí dán phim cách nhiệt trên xe là kính lái, kính sườn và kính chắn gió phía sau

Cơ sở dán phim cách nhiệt chất lượng tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ dán phim cách nhiệt chất lượng tại Hà Nội thì Dubai Care chính là một trong những cơ ở mà bạn có thể tin tưởng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực độ xe và chăm sóc xe ô tô, chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, lắp đặt nhanh chóng và an toàn trên thị trường.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tận tâm, giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, Dubai Care có thể mang đến trải nghiệm dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp tối ưu. Bên cạnh đó, chính sách bảo hành dài hạn với những hỗ trợ chu đáo cũng là điều mà các khách hàng đánh giá cao tại Dubai Care.

Bên cạnh phim cách nhiệt, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ chăm sóc xe chất lượng hàng đầu khác như dán bảo vệ PPF, phủ ceramic, lắp cảm biến áp suất lốp,… Để được tư vấn dịch vụ chi tiết và nhận thông tin về nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0868833238 để được hỗ trợ nhé!

dán kính cách nhiệt xe ô tô
Dubai Care là địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội

Dán phim cách nhiệt ô tô là một phương pháp phổ biến để chống nhiệt và bảo vệ cho người ngồi trong xe, cùng như nội thất ô tô. Nếu chiếc xe của bạn vẫn chưa có tấm màng bảo vệ hữu ích này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ lắp đặt nhé!

4/5 - (4 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger