Có Nên Lựa Chọn Dán PPF PVC: Chi Phí Dán

Chi phí dán bảo vệ sơn xe ô tô bằng màng phim PPF PVC thường dao động từ 8 đến 15 triệu. Đây là 1 trong 3 loại phim bảo vệ sơn xe ô tô phổ biến nhất hiện nay. Nếu đang phân vân có nên lựa chọn phim bào vệ cho sơn xe của mình hay không, hãy cùng Dubai Care tìm hiểu đặc điểm của loại phim này nhé.

PPF PVC
PPF PVC là một trong những loại phim bảo vệ sơn xe phổ biến nhất

Chi phí dán PPF PVC cập nhật mới nhất 2024

Chi phí dán PPF công nghệ PVC cho ô tô thường dao động từ 8 – 15 triệu đồng cho toàn bộ xe và có chế độ bảo hành trong khoảng 1 – 2 năm. Tuy nhiên giá dán PPF ô tô trên thực tế đối với mỗi khách hàng có thể tăng hoặc giảm so với khoảng giá trên kia, tùy thuộc vào loại xe của khách hàng và vị trí cần dán PPF.

PPF PVC
Chi phí dán phim PPF PVC thường dao động từ 8 – 15 triệu đồng cho toàn bộ xe

Đặc điểm của phim PPF công nghệ PVC

Phim bảo vệ được làm theo công nghệ PVC là một trong những thế hệ phim PPF đầu tiên với những đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Cấu tạo có độ cứng tương đối cao, giúp bảo vệ bề mặt sơn xe hiệu quả khỏi các va chạm bên ngoài.
  • Độ cứng của màng phim đòi hỏi có lớp keo siêu dính và súng nhiệt để có thể dính được vào lớp sơn xe. Tuy nhiên, lớp keo này nhanh bị oxy hóa hơn miếng dán PPF nên dễ để lại các vết ố vàng sau một thời gian sử dụng.
  • Màng phim PPF PVC bị giảm độ đàn hồi tương đối nhanh, thường là sau khoảng 1 – 2 năm sẽ trở nên giòn và dễ nứt vỡ.
  • Phim PPF công nghệ PVC không có khả năng tự phục hồi các vết xước.
PPF PVC
Phim PPF loại PVC không có khả năng tự phục hồi vết xước

Có nên dán bảo vệ sơn xe bằng phim PPF PVC không?

Nếu bạn muốn dán PPF cho ô tô thì không nên lựa chọn loại phim được làm từ công nghệ PVC. Bởi so với các loại phim PPF phổ biến khác là PPF TPU hay PPF TPH thì phim PPF PVC có độ bền và đàn hồi thấp hơn. Không chỉ vậy, do có tuổi thọ khá thấp nên việc sử dụng loại phim này sẽ khiến lượng rác thải PPF tăng lên do phải thay thường xuyên.

Mặc dù vậy, phim PPF công nghệ PVC vẫn tương đối phổ biến hiện nay nhờ có giá thành tương đối rẻ và có nguồn nguyên liệu sản xuất dồi dào. Do đó, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho việc dán bảo vệ PPF đến mức tối đa hoặc không cần sử dụng màng bảo vệ sơn xe quá lâu thì bạn vẫn có thể lựa chọn loại phim này.

PPF PVC
Phim PPF PVC không được khuyến khích dùng bằng PPF TPU

Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan đến loại phim bảo vệ sơn xe PPF PVC. Để tìm hiểu thêm về các loại phim PPF phổ biến khác, hãy theo dõi thêm các bài viết của chúng tôi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger