Top 5 Cảm Biến Áp Suất Lốp Gắn Ngoài TPMS Giá Rẻ 2024

Nếu bạn chưa biết nên chọn cảm biến áp suất lốp gắn ngoài TPMS nào phù hợp nhất, hãy tham khảo ngay 5 cái tên dưới đây. Những bộ cảm biến này được rất nhiều tài xế lựa chọn nhờ có giá thành hợp lý và chất lượng đảm bảo. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cụ thể những bộ cảnh báo áp suất lốp này nhé!

cảm biến áp suất lốp gắn ngoài tpms
Tổng hợp 5 bộ cảm biến áp suất lốp gắn ngoài TPMS chất lượng, giá tốt

Top 5 cảm biến áp suất lốp gắn ngoài TPMS chất lượng, giá rẻ

Dưới đây là 5 cảm biến áp suất lốp gắn ngoài chất lượng, giá rẻ được ưa chuộng hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

1. Cảm biến áp suất lốp gắn ngoài Icar

  • Giá sản phẩm: 2.000.000đ – 4.500.000đ

Nhắc đến những bộ cảm biến áp suất lốp gắn ngoài chất lượng cao nhất hiện nay thì không thể bỏ qua sản phẩm đến từ Icar – thương hiệu nổi tiếng với những phụ kiện công nghệ ô tô hiện đại và thông minh nhất. Đồng thời, Icar còn ghi dấu ấn với khách hàng nhờ có chính sách hậu mãi và bảo hành cực chất lượng.

Cảm biến áp suất lốp Icar có mẫu mã đa dạng, thích hợp cho nhiều dòng xe, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của mọi tài xế. Cảm biến áp suất lốp Icar TPMS còn được nhiều bác tài ưa chuộng nhờ nhiều tính năng ưu việt như: bộ pin bền bỉ và có thời lượng dài, thiết bị có tuổi thọ cao,…

cảm biến áp suất lốp van ngoài tpms
Cảm biến áp suất lốp van ngoài của Icar nổi tiếng với nhiều tính năng ưu việt

Bên cạnh đó, cảm biến áp suất lốp van ngoài của Icar còn được cập nhật không ngừng về cả vẻ ngoài và cấu hình bên trong. Thiết bị hoạt động nhanh nhạy, cho ra những chỉ số áp suất và nhiệt độ lốp xe gần như chính xác tuyệt đối. Màn hình hiển thị ngoài tích hợp âm thanh và đèn báo, còn được thiết kế thêm bộ icon rất thú vị và sống động.

Với chất lượng cao như vậy thì giá cảm biến áp suất lốp TPMS của Icar được đánh giá là hoàn toàn phải chăng. Ngoài ra, thương hiệu có hàng trăm chi nhánh phân phối tại các tỉnh thành khắp 3 miền với mức giá bằng nhau. Vì vậy, sẽ rất tiện lợi cho các tài xế muốn tìm kiếm địa chỉ lắp đặt bộ cảm biến TPMS chính hãng chất lượng.

tpms van ngoài
Bộ cảm biến TPMS của Icar có hệ thống icon hiển thị sinh động

2. Cảm biến áp suất lốp van ngoài TPMS Xiaomi

  • Giá sản phẩm: 1.000.000đ – 2.000.000đ

Bộ cảm biến áp suất van ngoài được sản xuất bởi Xiaomi là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này được ưa chuộng không chỉ vì có mức giá rất phải chăng mà còn nhờ chất lượng không hề thua kém bất cứ sản phẩm cao cấp nào.

Cảm biến áp suất lốp van ngoài Xiaomi được tích hợp với phần mềm quản lý thông qua điện thoại thông minh, cho phép các bác tài theo dõi tình trạng của lốp xe dễ dàng. Các van cảm biến có độ nhạy cao, thông báo nhanh chóng các vấn đề của lốp xe qua sóng bluetooth. Nhờ vậy, bác tài có thể nhanh chóng xử lý sự cố lốp và chăm sóc xe tốt hơn.

Xét về tính tiện lợi và hiệu năng, bộ cảm biến áp suất lốp van ngoài của Xiaomi cũng được đánh giá cao, đặc biệt là khi sản phẩm có mức giá tương đối mềm. Vì vậy, đây cũng là một trong những lựa chọn phổ biến của các anh em tài xế khi muốn lắp cảm biến áp suất lốp TPMS.

cảm biến áp suất lốp tpms van ngoài
Cảm biến áp suất lốp van ngoài của Xiaomi có độ nhạy cao

3. Cảm biến áp suất lốp gắn ngoài TPMS CareUD

  • Giá sản phẩm: 1.000.000đ – 2.000.000đ

Cái tên tiếp theo cũng không quá xa lạ với các tín đồ đam mê độ xe là dòng cảm biến áp suất lốp của CareUD – một thương hiệu chuyên sản xuất bộ cảnh báo áp suất lốp khá nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Sản phẩm của CareUD được đánh giá cao về tính an toàn khi lái xe và được cả các thị trường như châu u, Mỹ và Canada công nhận.

Một trong những ưu điểm nổi bật của bộ cảnh báo áp suất lốp CareUD là có nguồn điện linh hoạt. Bạn có thể tận dụng nguồn pin năng lượng mặt trời hoặc lấy trực tiếp nguồn điện từ xe. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm, bạn sẽ không phải lo lắng làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của xe.

Tuy nhiên, tuổi thọ của loại cảm biến áp suất lốp này không quá cao, có thể kéo dài khoảng hơn 1 năm. Vì vậy bạn nên cân nhắc về hiệu quả kinh tế khi mua sản phẩm này.

tpms gắn ngoài
Cảnh báo áp suất lốp của CareUD có nguồn sử dụng pin linh hoạt

4. Cảm biến áp suất lốp gắn ngoài Fobo

  • Giá sản phẩm: 2.500.000đ – 3.500.000đ

Được sản xuất bởi Fobo, hãng sản xuất đến từ Malaysia nổi tiếng với công nghệ chip xử lý hiện đại, sản phẩm này nổi bật với khả năng bắt tín hiệu cực nhanh, chỉ sau 0,3 giây xảy ra vấn đề, giúp tài xế luôn yên tâm trên mọi cung đường đi.

Bên cạnh đó, thiết bị TPMS của Fobo còn có điểm sáng nhờ thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt. Mỗi van cảm biến đều được mã hóa bằng email của chủ xe, nhờ vậy khi bị đánh cắp thì cũng không thể tái sử dụng.

Tuy nhiên cũng bởi các thiết kế cao cấp này mà giá của sản phẩm này có phần nhỉnh hơn nhiều loại cảm biến áp suất lốp van ngoài khác. Ngoài ra, bộ thiết bị chỉ cung cấp đủ 4 van tương ứng với 4 bánh xe. Vì vậy kể cả khi bị thiếu mất van và người lấy mất không sử dụng được thì chủ xe cũng vẫn phải thay một bộ cảm biến mới.

cảm biến tpms gắn ngoài
Bộ cảm biến TPMS van ngoài của Fobo có công nghệ chip xử lý thông minh

5. Cảnh báo áp suất lốp van ngoài Vietmap

  • Giá sản phẩm: 2.000.000đ – 3.000.000đ

Bộ thiết bị đến từ Vietmap, một thương hiệu tên tuổi và có uy tín của Việt Nam cũng là một lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc. Ưu điểm của bộ thiết bị này là nguồn pin khá khỏe, có thể kéo dài từ 7 đến 15 ngày không cần sạc.

Bên cạnh đó, bộ cảnh báo áp suất lốp van ngoài Vietmap được trang bị bộ vi mạch thông minh, giúp van cảm biến dễ dàng đo đạc thông số ở mức sai số nhỏ nhất và thông báo nhanh chóng cho chủ xe biết tình trạng của các lốp.

Tuy nhiên, độ chính xác của bộ cảnh báo áp suất lốp này chỉ ở mức tốt chứ không đảm bảo chính xác tuyệt đối. Thêm vào đó, mặc dù được sản xuất bởi một hãng Việt Nam nhưng một số mẫu không hỗ trợ tiếng Việt, có thể gây khó khăn cho những tài xế mới dùng.

cảm biến tpms van ngoài
Cảm biến áp suất lốp van ngoài TPMS của Vietmap được trang bị bộ vi mạch thông minh

Có nên lắp cảm biến áp suất lốp van ngoài TPMS?

Việc có nên lắp cảm biến áp suất lốp van ngoài hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu của bạn. Ví dụ, nếu bạn có những nhu cầu sau, bạn nên lắp cảm biến TPMS van ngoài:

  • Tiết kiệm chi phí: Bộ cảnh báo áp suất lốp van ngoài thường có giá thành thấp hơn cảm biến áp suất lốp TPMS van trong.
  • Lắp đặt nhanh chóng: Cách lắp cảm biến áp suất lốp van ngoài đơn giản hơn bộ cảm biến van trong, thậm chí tài xế có thể tự lắp đặt tại nhà.
  • Dễ dàng sửa chữa hoặc thay thế: Bộ cảm biến van ngoài rất dễ dàng tháo lắp, tạo điều kiện để thay thế, sửa chữa hoặc thay pin cảm biến áp suất lốp TPMS nhanh chóng.

Mặt khác, nếu bạn quan tâm hơn đến các vấn đề mất trộm, tuổi thọ sử dụng hay đảm bảo độ chính xác cao hơn thì bạn nên cân nhắc các lựa chọn khác ngoài bộ cảm biến áp suất lốp van ngoài.

cảm biến áp suất lốp gắn ngoài tpms
Bạn nên lắp bộ cảm biến TPMS gắn van ngoài nếu đề cao tính tiện lợi và nhanh gọn

Hy vọng qua thông tin trên đây bạn đã tìm được bộ cảm biến áp suất lốp gắn ngoài TPMS phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Để được tư vấn và sử dụng dịch vụ lắp đặt bộ cảnh báo áp suất lốp chất lượng cao và chuyên nghiệp nhất, hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger