Dán Film Cách Nhiệt Loại Nào Tốt? Top 7 Loại Film

Dán film cách nhiệt loại nào tốt là băn khoăn của không ít chủ xe, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã và chất lượng khác nhau. Chính vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp 7 loại phim cách nhiệt đang được ưa chuộng nhất nhờ có khả năng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

dán film cách nhiệt loại nào tốt
Tổng hợp những loại phim cách nhiệt đang được ưa thích hàng đầu hiện nay

Dán film cách nhiệt loại nào tốt nhất hiện nay?

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những mẫu phim cách nhiệt đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sự phổ biến của chúng không chỉ đến từ khả năng chống nóng, cách nhiệt tuyệt vời mà còn có tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng khám phá thông tin để xem đâu là loại phim dán cách nhiệt mà bạn đang tìm kiếm nhé!

1. Phim cách nhiệt 3M

  • Giá thành: 6.000.000đ – 18.000.000đ

Phim cách nhiệt 3M có nguồn gốc tại Mỹ và là một trong những loại phim cách nhiệt ô tô phổ biến nhất tại Việt Nam. Được sản xuất bằng công nghệ Nano tiên tiến, phim 3M không chứa kim loại, đảm bảo không bị ăn mòn theo thời gian. Chất liệu này còn có khả năng chặn gần như hoàn hảo các tia tử ngoại có trong ánh sáng mặt trời.

Tấm phim cách nhiệt 3M mang rất nhiều ưu điểm nổi bật cùng những thông số ấn tượng, có thể kể đến như sau:

  • Chống nóng: Phim 3M có khả năng cản nhiệt từ ánh mặt trời xuyên qua kính ô tô lên đến 91%. Nhờ vậy không gian bên trong sẽ mát mẻ và dễ chịu hơn cho khách hàng.
  • Ngăn cản tia UV: Một trong những ưu điểm nổi bật của phim 3M là khả năng giảm đến 99% tia UV độc hại, bảo vệ sức khỏe người ngồi trong xe và ngăn ngừa các vấn đề về da như sạm màu, cháy nắng hay nguy cơ mắc bệnh ung thư da.
  • Giảm chói lóa: Phim cách nhiệt 3M giúp hạn chế tính trạng chói lóa khi lái đến 90%, đặc biệt hiệu quả vào lúc bình minh hay hoàng hôn, là những lúc ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt.
  • Tính riêng tư: Với độ phản quang cao, phim 3M giúp ngăn chặn tầm nhìn từ bên ngoài vào trong xe, tạo nên sự riêng tư cho tài xế và hành khách.
  • Tính thẩm mỹ: Dán phim cách nhiệt 3M với gam màu tối và khả năng phản gương sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và phong cách cho chiếc xe.

Cũng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà kể cả khi có giá thành khá cao thì vẫn rất nhiều khách hàng hiện nay ưa thích và lựa chọn dán phim cách nhiệt 3M. Nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn giải pháp chống nóng cho xe, thì đây chính là một gợi ý không thể bỏ qua.

dán phim cách nhiệt 3m tốt
Phim cách nhiệt 3M có các chỉ số chống nhiệt, chống nóng, chống UV ấn tượng

2. Phim cách nhiệt Xpel

  • Giá thành: 7.000.000đ – 17.000.000đ

Film cách nhiệt Xpel cũng đến từ thương hiệu của Mỹ và cũng là một trong những sản phẩm cách nhiệt top đầu trên thị trường hiện nay.

Xpel chủ yếu định hướng đến việc phát triển thương hiệu cho các dòng xe cao cấp. Vì vậy các sản phẩm phim cách nhiệt đều được thiết kế với tính năng ưu việt nhằm chống nóng và giảm nhiệt hiệu quả.

Cụ thể, sản phẩm này có hiệu suất cản nhiệt lên tới 70%, và khả năng cản tia cực tím lên đến 99%, giúp giảm thiểu hiệu quả các tác nhân gây ung thư, sạm da, đồng thời bảo vệ nội thất và thiết bị điện tử trong xe khỏi hư hỏng, bạc màu.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mật sản phẩm chất lượng cao và thân thiện của môi trường và an toàn với sức khỏe thì đừng bỏ qua phim dán cách nhiệt Xpel.

phim cách nhiệt xpel khá phổ biến
Phim cách nhiệt Xpel là một lựa chọn lý tưởng cho các dòng xe cao cấp

3. Phim cách nhiệt Llumar

  • Giá thành: 4.000.000đ – 10.000.000đ

Phim cách nhiệt Llumar được sản xuất bằng công nghệ Nano Ceramic, mang lại hiệu suất cách nhiệt tốt và độ bền cao theo thời gian. Sản phẩm không chỉ giữ được màu sắc ổn định mà còn có lớp phủ chống trầy xước, khiến nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các dòng ô tô cao cấp, đặc biệt là những chiếc ô tô sang trọng.

Một trong những ưu điểm nổi bật của phim cách nhiệt Llumar là khả năng giữ cho xe mát mẻ và tiết kiệm nhiên liệu. Điều này có được là nhờ khả năng giảm đến 60% sức nóng từ ánh nắng mặt trời của miếng cách nhiệt.

Ngoài ra, khi dán phim cách nhiệt Llumar, bạn sẽ bảo vệ được đôi mắt của mình khỏi bị chói mắt từ các phương tiện ngược chiều. Đồng thời, sản phẩm cũng giúp loại bỏ tới 99% tia cực tím, giúp bảo vệ sức khỏe của cả đôi mắt và làn da của bạn.

nên chọn film cách nhiệt nào
Phim cách nhiệt Llumar bảo vệ đôi mắt và làn da của bạn hiệu quả

4. Phim cách nhiệt Classis

  • Giá thành: 4.000.000đ – 17.000.000đ

Phim cách nhiệt Classis không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời giúp chủ xe chống nắng, cách nhiệt và bảo vệ ô tô khỏi tia UV, mà nó còn giúp tạo ra không gian mát mẻ và dễ chịu. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp bảo vệ sức khỏe của người ngồi trong xe khỏi các tác động của ánh nắng bên ngoài.

Các chỉ số cản nhiệt và cản tia UV của phim cách nhiệt Classis cũng rất ấn tượng với con số lần lượt là 70% và 99%. Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất theo công nghệ hiện đại, không gây cản trở sóng điện thoại nên bạn có thể an tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử bên trong xe.

Đặc biệt, phim cách nhiệt Classis còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ bảng màu phong phú ấn tượng, với hơn 60 mã màu sắc. Nhờ vậy khách hàng có thể dễ dàng chọn được màu sắc phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

nên dán phim cách nhiệt nào
Phim cách nhiệt Classis có khả năng cách nhiệt và cản tia UV ấn tượng

5. Phim cách nhiệt Cool N Lite

  • Giá thành: 10.000.000đ – 18.000.000đ

Phim cách nhiệt Cool N Lite được sản xuất bởi công nghệ phún xạ tiên tiến, sử dụng Titanium với 25 kim loại hiếm, mang đến trải nghiệm đẳng cấp và hiệu quả vượt trội.

Một trong những ưu điểm của phim cách nhiệt Cool N Lite là khả năng cách nhiệt tuyệt vời. Công nghệ phún xạ giúp loại bỏ đến 98% tia hồng ngoại. Nhờ vậy không gian bên trong xe luôn giữ được sự mát mẻ và thoải mái cho người sử dụng.

Khi dán phim cách nhiệt Cool N Lite, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng tầm nhìn của mình không bị ảnh hưởng, bởi sản phẩm có khả năng giữ được độ truyền sáng cao. Cùng lúc đó, nó còn giúp giảm thiểu hiện tượng chói lóa từ đèn xe đối diện, đảm bảo hơn cho người lái khi đi vào ban đêm.

loại phim cách nhiệt nào nên dùng
Phim cách nhiệt Cool N Lite được sản xuất theo công nghệ phún xạ tiên tiến

6. Phim cách nhiệt Vkool

  • Giá thành: 10.000.000đ – 20.000.000đ

Phim cách nhiệt Vkool được sản xuất theo công nghệ phún xạ kim loại XIR độc quyền, mang đến giải pháp tối ưu cho việc bảo vệ nội thất cho chiếc xe của bạn. Theo đó, sản phẩm này có khả năng cản nhiệt lên tới 94%, giúp duy trì nhiệt độ mát mẻ ngay cả trong những ngày hè oi bức.

Bên cạnh đó, khi dán phim cách nhiệt Vkool, bạn còn có thể loại bỏ đến 99% tia cực tím vào trong xe. Nhờ vậy cả sức khỏe của bạn lẫn nội thất của xe đều được bảo vệ hiệu quả khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, loại phim này còn có khả năng cách âm đến 65%, giúp giảm tiếng ồn và tăng sự tập trung cho người lái hiệu quả.

loại phim cách nhiệt chất lượng
Phim cách nhiệt Vkool có khả năng cách âm ấn tượng và tiện lợi

7. Phim cách nhiệt ASWF

  • Giá thành: 8.000.000đ – 13.000.000đ

Phim cách nhiệt ASWF sử dụng công nghệ Advance Ceramic, giúp nâng cao khả năng cách nhiệt và độ bền vượt trội. Nói cách khác, điều này sẽ giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong việc chống nóng và làm mát cho xe.

Một trong những điểm mạnh của phim cách nhiệt ASWF là khả năng ngăn chặn tia hồng ngoại tốt gấp 3 lần so với phim nhuộm màu. Đồng thời, sản phẩm giúp giảm chói lóa tới 44% mà không làm giảm tầm nhìn của tài xế. Với màu sắc tinh tế, sản phẩm không chỉ mang lại sự riêng tư mà còn góp phần giúp chiếc xe của bạn thêm cuốn hút.

phim cách nhiệt chất lượng
Phim cách nhiệt ASWF vừa mang lại sự riêng tư, vừa tăng thêm vẻ cuốn hút cho xe

Cách lựa chọn miếng dán cách nhiệt chất lượng, phù hợp

Để lựa chọn được miếng dán cách nhiệt chất lượng và phù hợp nhất với chiếc xe của mình, bạn có thể lưu ý một số kinh nghiệm sau:

Chọn phim cách nhiệt có thông số rõ ràng

Để biết dán film cách nhiệt loại nào tốt, bạn nên ưu tiên chọn phim cách nhiệt có những thông số như sau:

  • Chọn phim cách nhiệt có khả năng ngăn chặn tia UV cao, thường là ở mức 99%.
  • Khả năng cản tia hồng ngoại nên đạt từ 80% trở lên.
  • Khả năng cản nhiệt cần đạt tối thiểu 60%.
  • Tỷ lệ giảm chói càng cao càng tiện lợi hơn cho lái xe.

Chọn phim cách nhiệt theo vị trí dán

Tùy vào từng vị trí dán mà loại phim cách nhiệt bạn chọn cần có một số tính chất riêng biệt, cụ thể có thể kể đến như:

  • Phim cách nhiệt kính lái: Khi dán phim cách nhiệt kính lái cần đặc biệt quan tâm đến khả năng cách nhiệt và một số thông số khác. Vụ thể, phim phải có độ xuyên sáng trên 50%, độ phản gương dưới 12%, cắt tia cực tím đạt 99%, các thông số về độ cách, cản nhiệt và cắt tia hồng ngoại càng cao càng tốt.
  • Phim cách nhiệt sườn trước, kính hậu: Cần chọn phim cách nhiệt có tông màu và độ truyền sáng hợp lý. Nên tránh chọn phim có màu quá tối, dễ làm giảm khả năng quan sát của tài xế ở các vị trí chiếu hậu.
  • Phim cách nhiệt kính sườn sau, kính khoang: Phim cách nhiệt cho vị trí kính sườn sau và kính khoang cần đáp ứng các tiêu chí về khả năng cách nhiệt và màu sắc thẩm mỹ. Bạn có thể lựa chọn phim có độ xuyên sáng thấp hơn để tăng tính riêng tư, tuy nhiên vẫn phải đảm bảo bên trong có thể nhìn rõ bên ngoài.
lưu ý khi chọn phim cách nhiệt
Tùy vào từng vị trí dán mà nên chọn loại phim cách nhiệt có tính chất riêng

Tránh chọn phim cách nhiệt có giá rẻ bất thường

Phim cách nhiệt được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến như phún xạ kim loại và tráng men gốm nên thường có giá thành tương đối cao.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có nhiều loại phim cách nhiệt giả mạo các thương hiệu lớn với công nghệ tinh vi nhưng lại có giá rẻ bất ngờ. Do đó, để tránh tình trạng mua phải hàng giả kém chất lượng, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm sau:

  • Chọn phim cách nhiệt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đi kèm các chứng từ chất lượng.
  • Chọn loại phim có thông số kỹ thuật được công khai, minh bạch.
  • Tìm đến các đơn vị cung cấp uy tín, có thời gian bảo hành dài lâu.
  • Trước khi dán phim cách nhiệt cho xe ô tô, nên yêu cầu kiểm tra lại thông số bằng các thiết bị đo hiện đại.

Chọn địa chỉ dán phim cách nhiệt chất lượng, chính hãng

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin qua các thanh công cụ hoặc các trang mạng xã hội, từ đó tìm ra những địa chỉ dán phim cách nhiệt uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Để tìm hiểu kỹ hơn, bạn có thể vào hẳn trang web của mỗi trung tâm để tham khảo.

Hiện nay, Dubai Care là một trong những địa chỉ dán phim cách nhiệt nổi bật và uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, Dubai Care cam kết mang đến hiệu quả chống nóng và cách nhiệt tối ưu cho khách hàng.

dán phim cách nhiệt chất lượng
Nên dán phim cách nhiệt tại những trung tâm lớn và uy tín

Hy vọng qua những thông tin trên đây, bạn đã biết nên dán film cách nhiệt loại nào tốt. Để có thể lựa chọn mẫu phim cách nhiệt chất lượng cao, đẹp mắt và có giá cả phải chăng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn và hỗ trợ lắp đặt.

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger