Dán Phim Cách Nhiệt Sungard Uy Tín, Giá Rẻ

Dán phim cách nhiệt Sungard mặc dù không quá phổ biến như các loại phim cách nhiệt tên tuổi như 3M, Llumar, Vkool,… nhưng những công dụng mà nó mang lại vẫn rất thiết thực cho cả người dùng và chiếc xe ô tô. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về phim cách nhiệt Sungard này trong bài viết sau nhé.

dán phim cách nhiệt sungard
Dán phim cách nhiệt Sungard mang đến sự bảo vệ hiệu quả cho sức khỏe và nội thất

Lợi ích khi dán phim cách nhiệt Sungard

Phim cách nhiệt Sungard là một trong những sản phẩm chất lượng, được chế tạo từ nguyên liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến từ Mỹ, mang lại cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực như sau:

  • Bảo vệ sức khỏe: Phim cách nhiệt Sungard có khả năng loại bỏ đến 99% tia UV và 80% tia hồng ngoại. Nhờ vậy, sau khi dán phim cách nhiệt, không chỉ làn da mà đôi mắt của bạn cũng sẽ được bảo vệ hiệu quả khỏi ánh nắng và sức nóng từ bên ngoài chiếu vào trong xe.
  • Tăng an toàn cho hành khách: Tấm phim Sungard có đủ khả năng giữ lại các mảnh vỡ kính trong trường hợp xe bị va đập, giúp giảm đáng kể nguy cơ chấn thương cho người ngồi trong xe.
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Nhờ khả năng cách nhiệt và giữ cho không gian bên trong mát mẻ, phim Sungard giúp tạo cảm giác thoải mái cho người lái và tiết kiệm phần nào nhiên liệu để làm mát cho ô tô.
  • Cải thiện tầm nhìn: Được chế tạo theo công nghệ tiên tiến và độ xuyên sáng tối ưu từ 50% – 70%, phim cách nhiệt Sungard giúp chống chói hiệu quả trước ánh sáng mặt trời và đèn xe đối diện. Nhờ vậy, bạn có thể lái xe thoải mái và an toàn hơn mà không phải lo lắng về vấn đề chói mắt gây hạn chế tầm nhìn.
  • Bảo vệ nội thất: Phim cách nhiệt Sungard còn góp phần tăng tuổi thọ cho các bộ phận nội thất của xe. Nhờ đó, các thiết bị trong xe có thể tránh khỏi tình trạng bạc màu, phai màu hay hư hỏng do tác động của ánh nắng.
  • Tăng cường sự riêng tư: Phim cách nhiệt Sungard tối màu giúp hạn chế khả năng nhìn vào bên trong xe, giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn, đồng thời cũng tránh rủi ro từ những ánh nhìn xấu.
cách nhiệt cho ô tô bằng phim sungard
Phim cách nhiệt Sungard giúp ngăn ngừa tác động của ánh nắng mặt trời vào bên trong xe

Chi phí dán phim cách nhiệt Sungard mới nhất 2024

Chi phí dán phim cách nhiệt Sungard hiện nay thường dao động từ 4,5 triệu đến 13 triệu cho các xe ô tô 4 – 5 chỗ, và dao động từ 5,5 triệu đến 15 triệu đồng đối với các mẫu xe 7 chỗ.

Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng đây chưa phải là mức giá cố định, bởi tổng chi phí còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể kể đến như mã phim cách nhiệt Sungard, loại xe mà bạn đang đi, hoặc cơ sở thi công.

Nhìn chung, giá dán phim cách nhiệt Sungard khá tương đồng với những cái tên quen thuộc như phim cách nhiệt 3M, phim cách nhiệt Vkool, phim cách nhiệt Xpel,… Tuy nhiên, để biết được mức giá chính xác và tối ưu nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị dán phim để được tư vấn vụ thể.

chi phí dán chống nóng sungard
Chi phí dán phim cách nhiệt Sungard thường dao động từ 4,5 đến 15 triệu đồng

Có nên dán phim cách nhiệt ô tô Sungard không?

Không có câu trả lời chính xác cho việc có nên dán phim cách nhiệt cho ô tô hay không, bởi điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây để có quyết định nhanh chóng hơn:

Nếu bạn rất chú trọng đến thương hiệu và đẳng cấp của sản phẩm, nhưng chưa đủ tài chính để dùng các thương hiệu phim đắt tiền như phim cách nhiệt 3M hay phim cách nhiệt Cool N Lite thì phim Sungard có thể là một lựa chọn phù hợp.

Tuy nhiên, nếu giá cả là ưu tiên của bạn, thì bạn nên cân nhắc những loại rẻ hơn như phim cách nhiệt ASWF, phim cách nhiệt Llumar,… mà vẫn có thể yên tâm về chất lượng.

quyết định lựa chọn sản phẩm dựa vào nhu cầu và tài chính
Việc có nên dán phim Sungard không còn phụ thuộc vào nhu cầu và tài chính của bạn

Kinh nghiệm cần biết khi dán phim Sungard cho ô tô

Để tối ưu chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả khi dán phim cách nhiệt Sungard cho ô tô, bạn có thể lưu ý một số kinh nghiệm hữu ích sau đây:

  • Lựa chọn mã phim cách nhiệt phù hợp: Đối với từng vị trí kính sẽ có mẫu phim Sungard phù hợp khác nhau. Ví dụ, để dán phim cách nhiệt kính lái, bạn nên chọn mẫu có độ truyền sáng cao như SP50 hoặc MAX50. Phần kình sườn và kính lái có thể chọn mẫu rẻ hơn và có độ xuyên sáng thấp để đảm bảo tính riêng tư như SP40, MAX35, COOL 15 hay EST15
  • Tránh mua phải phim Sungard giả, kém chất lượng: Bạn có thể yêu cầu đơn vị phân phối, lắp đặt sử dụng máy test phim cách nhiệt để kiểm tra, hoặc cung cấp chứng nhận đại lý để đảm bảo mua đúng loại phim cách nhiệt Sungard chính hãng, chất lượng.
  • Dán phim cách nhiệt tại cơ sở uy tín: Nên dán phim cách nhiệt tại những trung tâm độ xe uy tín, có danh tiếng. Tại đây sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn thực hiện, đảm bảo cho tấm phim cách nhiệt được dán một cách hoàn hảo, không bị bong tróc hay có bọt khí thừa.
những lưu ý khi mua phim sungard

Mong rằng qua những thông tin trên đây bạn đã hiểu rõ hơn về việc dán phim cách nhiệt Sungard, cũng như những công dụng hay lợi ích mà nó mang lại. Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm phim cách nhiệt chất lượng khác trước khi lắp đặt cho chiếc xe của mình, hãy theo dõi thêm các bài viết khác của chúng tôi nhé!

Đánh giá:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger